Miễn phí vận chuyển nội thành HCM với đơn hàng trên 300K

FAQ - Những câu hỏi thường gặp



A. ĐẶT HÀNG

1. Làm sao để đặt 1 đơn hàng online?

Để đặt hàng trên kmens.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục Hướng dẫn mua hàng và sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.

2. Làm sao để liên hệ với Kmens khi không kết nối được với tổng đài?

Bạn hãy gửi thư đến Email : contact.kmens@gmail.com cho chúng tôi.
Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua mạng xã hội Facebook, Instagram của Kmens.

3. Kmens có quy định về thời gian mua hàng online không?

Đối với Website Kmens.vn và các Kênh Thương Mại Điện tử của shop, bạn có thể đặt hàng bất kì lúc nào bạn muốn, chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận đơn hàng của bạn.
Đối với kênh Facebook, Zalo, Instagram khi bạn đặt hàng hoặc có câu hỏi thắc mắc, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

4. Khi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có được gộp lại không?

Nếu đặt nhiều đơn và cùng thông tin người nhận trong một ngày, Kmens sẽ liên hệ lại với bạn để gộp các đơn hàng và tính phí vận chuyển cho 1 đơn hàng.
Để biết thêm chi tiết về Mức phí vận chuyển bạn có thể tham khảo mục Chính sách vận chuyển.

5. Sau bao lâu sẽ nhận được hàng?

- Đối với khu vực nội thành TP HCM: Từ 1 đến 2 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng.
- Đối với các khu vực ngoại thành TP HCM: Từ 1 đến 3 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng.
- Đối với khu vực nội thành Hà Nội: Từ 3 đến 4 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng 
- Đối với tất cả các Thành phố khác: Từ 3 đến 5 ngày từ khi bạn nhận được sms/email xác nhận đơn hàng.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.
Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.

6. Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên Website, chúng tôi sẽ hiển thị thông báo cho bạn với nội dung: Đặt hàng thành công.

7. Làm sao để chọn được đúng kích cỡ đúng với kích thước?

Bạn sẽ đối chiếu số đo của mình với bảng thông số size của Kmens để lựa chọn được số đo phù hợp với bạn.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình. Tham khảo mục: Hướng dẫn chọn size.

8. Làm sao để hủy hoặc chỉnh sửa thông tin đơn hàng khi đã đặt hàng?

Bạn liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 093 466 2213 để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn.
Hoặc bạn có thể Chat trực tiếp với chúng tôi từ biểu tượng Messenger ở góc phải phía cuối màn hình.



B. TÀI KHOẢN

1. Có cần phải đăng ký tài khoản khi đặt hàng online không?

Kmens không bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản để mua hàng.
Tuy nhiên, khi đăng ký tài khoản trên website Kmens.vn bạn sẽ nhận được những thông tin ưu đãi, quà tặng mới nhất của chúng tôi.
Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho những lần mua hàng tiếp theo.

2. Có thể đăng ký nhiều tài khoản trên Kmens không?

Kmens không quy định với mỗi khách hàng chỉ được đăng ký duy nhất một tài khoản trên website Kmens.vn.
Tuy nhiên, bạn nên đăng ký và sử đụng một tài khoản với thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để tránh nhầm lẫn đơn hàng và địa chỉ nhận hàng.

3. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

Để thay đổi thông tin bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên Kmens.
Sau đó, bạn vào mục Tài khoản và nhấn Chỉnh sửa để thay đổi thông tin theo mong muốn.



C. THANH TOÁN

1. Có những hình thức thanh toán nào trên website Kmens?

Bạn có thể thanh toán cho đơn hàng online theo một trong các cách sau:
- Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD)
- Thanh toán khi đặt hàng bằng các loại thẻ ATM nội địa, Visa, Master.

2. Có được hoàn tiền đã thanh toán khi hủy đơn hàng không?

Kmens sẽ hoàn lại tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng muốn hủy đơn hàng trong trường hợp Kmens chưa gửi hàng cho các Đơn vị vận chuyển.
Bạn cần liên hệ với bộ phận CSKH 093 466 2213 để được hỗ trợ, chúng tôi sẽ kiểm tra lại đơn hàng và hoàn tiền cho quý khách sớm nhất có thể.


D. VẬN CHUYỂN

1. Đơn hàng giá trị bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?

Khi đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Các khu vực nội thành Hà Nội và TP. HCM miễn phí vận chuyển với mọi giá trị đơn hàng.

Lưu ý: Một số chương trình khuyến mãi sẽ quy định không áp dụng miễn phí vận chuyển.

2. Kmens nhận giao hàng đến những tỉnh thành nào?

Kmens nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc (trừ những nơi huyện đảo xa xôi như Phú Quốc, Côn Đảo...)

3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Đối với những đơn hàng tại khu vực nội thành TP.HCM bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.
Các khu vực còn lại miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000 VNĐ.
Những đơn hàng giá trị nhỏ hơn 500.000 VNĐ, Kmens tính phí vận chuyển như sau:
- Khu vực ngoại thành TP.HCM: 25.000 VNĐ
- Các khu vực tỉnh khác: 50.000 VNĐ

4. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn liên hệ ngay đến bộ phận CSKH 093 466 2213 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc Chat Facebook với chúng tôi để yêu cầu đổi địa chỉ.

5. Kiểm tra tình trạng đơn hàng ở đâu

Bạn vui lòng truy cập trang Tra cứu đơn hàng, sau đó nhập Số điện thoại hoặc Email mà bạn đã dùng để đặt hàng để nắm được tình trạng đơn hàng của bạn.

6. Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?

- Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm (không được mặc thử) trước khi thanh toán hoặc trước khi người vận chuyển rời đi.
Khách hàng chỉ nhận hàng khi thực sự hài lòng về sản phẩm của Kmens.

- Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay với Kmens Hotline: 093 466 2213 để được hỗ trợ kịp thời.

7. Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?

Bạn có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.

8. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.
Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).



E. ĐỔI HÀNG

1. Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

Kmens có hỗ trợ đổi hàng, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại Chính sách đổi trả.

2. Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?

Kmens nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: Ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

3. KMENS cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?

Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 7 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng thành công.

4. Địa chỉ đổi hàng online trực tiếp ở đâu?

KMENS tiếp nhận hàng đổi trong thời gian từ 9h-21h các ngày trong tuần tại địa chỉ: 242 Võ Văn Tần, P5, Q3, HCM
Điện thoại: 093 466 2213

5. Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?

Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm KMENS nhận được sản phẩm đổi gửi về. KMENS sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày

6. KMENS hoàn tiền trong bao lâu?

Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng qua thẻ ATM, Visa và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền KMENS xử lý tối đa trong 15 ngày.